Vui lòng điền đầy đủ thông tin đăng ký và nhấn vào nút đăng ký nhận mail ở phía dưới để được xác nhận:
Chú Ý: Danh sách được cập nhật ở phía dưới đến khi đủ số lượng 100 người nhận chương trình sẽ dừng lại:
-
Tuần vừa rồi công ty tôi mới thực hiện một dịch vụ tư vấn cho một
khách hàng về việc bị truy thu thuế và tư vấn về hoàn thuế cho doanh
nghiệp, thật đáng buồn là công ty này đang được một đơn vị kiểm toán có
tiếng (xin phép được không nêu tên) cung cấp dịch vụ định kỳ hàng năm
cho họ nhưng vẫn để cho doanh nghiệp bị truy thu lên đến hơn 200 triệu
cho năm 2015 và đặc biệt doanh nghiệp này có số thuế được hoàn lên đến
3,5 tỷ nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ đã xem xét hồ sơ và báo lại cho
doanh nghiệp là không đủ điều kiện để hoàn số thuế này về, rất may là kế
toán viên của công ty đã tìm kiếm đến số điện thoại của tôi và cầu cứu
bạn nói cũng đã hỏi rất nhiều chỗ thậm chí cả cán bộ thuế nhưng vẫn trả
lời như vậy nên bạn rất hoang mang và sau khi tiếp cận thông tin qua
điện thoại tôi đã nắm bắt sơ bộ về khả năng công ty đó sẽ được hoàn lại
số thuế này về cho doanh nghiệp, và sau khi thẩm định hồ sơ trực tiếp
tôi đã cam kết với doanh nghiệp là chắc chắn sẽ được hoàn số thuế này
về, cả giám đốc và kế toán đều rất vui mừng và họ còn nói là thấy hơi sợ
vì không biết liệu chúng tôi thực hiện có đúng không...? và để chứng
minh thì tôi đã đọc danh sách các quy định về hoàn thuế mà công ty dịch
vụ đã cung cấp cho họ và chỉ rõ cho doanh nghiệp thấy các quy định đó đã
nằm trong số văn bản hết hiệu lực mà cả doanh nghiệp và công ty dịch vụ
đều không biết.
Qua
đây các bạn có thể thấy được chỉ một chút sơ suất về việc không cập
nhật văn bản và vận dụng kịp thời mà cả doanh nghiệp và công ty dịch vụ
đều bị sai phạm và đặc biệt lâ làm ảnh hưởng tới quyền lợi của doanh
nghiệp nghiệp trọng như thế nào.
-
Bạn biết không kể từ thời điểm bắt đầu từ 01/07/2016 một loạt các văn
bản pháp luật về thuế, kế toán sẽ được điều chỉnh thay đổi và bắt đầu có
hiệu lực, vậy anh chị em kế toán, chủ doanh nghiệp đã nắm vững những
thay đổi đó để áp dụng vào doanh nghiệp chưa? có những sự thay đổi gì và
những mức phạt khi vi phạm những sai phạm đó như thế nào?... chắc chắn
tất cả anh chị em trong nghề kế toán cũng như chủ doanh nghiệp đang rất
quan tâm nhưng hiện tại các nội dung thay đổi đó vẫn chưa được tổng hợp
lại, chưa nêu rõ những điểm trọng yếu và đặc biệt chưa có cách tra cứu
khoa học để áp dụng cho chính doanh nghiệp của mình.
-
Tôi xin chia sẻ với anh chị em 1 cuốn ebook về văn bản pháp luật mới
nhất và luôn được cập nhật theo chế độ hiện hành để anh chị em có thể
đọc, tra cứu và vận dụng vào trong công việc một cách hiệu quả và đặc
biệt đây là món quà tặng hoàn toàn miễn phí
các bạn nhé. Khi tôi gửi cho một số bạn thì thấy các bạn có thắc mắc là
sao lại có chuyện miễn phí được, thưa các bạn vì tôi chỉ đam mê với
công việc của mình và được thừa kế lại dữ liệu này từ những chuyên gia
đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi và học hỏi để có kiến thức phục vụ trong
công việc do vậy đây là kho tàng và cũng là vũ khí cực kỳ quan trọng
cho công việc của họ và anh chị em trong nghề kế toán, với quan điểm cho
đi để được nhận nên tôi thật sự muốn gửi tới các bạn món quà này nhân
dịp trong mùa hè năm nay hi vọng các bạn sẽ quý trọng và ủng hộ điều đó,
tôi chỉ tặng món quà này cho những anh chị em có thiện chí thôi nhé nên
để được nhận các bạn không cần mất chi phí gì cả và tất cả là các bạn
chỉ việc nhấn vào nút đăng ký dưới đây và sau khi nhận
được thông tin tôi sẽ liên hệ để gửi cho các bạn đồng thời bạn có thể
share và like nếu thấy có ích. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui!
Bạn điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được chia sẻ nhiều hơn nhé!
làm thế nào để đưa những nội dung hấp dẫn đấy đến với khách hàng tiềm năng? Giải quyết vấn đề này đơn giản chỉ với 2 từ: Quảng Cáo Facebook. 1. Quảng cáo Facebook là gì? Quảng cáo Facebook được hiểu đơn giản là bạn trả
tiền để Facebook đưa ra những nội dung bạn muốn quảng cáo đền với khách
hàng. Những bài viết đó sẽ được hiện ngẫu nhiên trên newsfeed người dùng
hoặc ở cột bên phải trang chủ. Ví dụ về quảng cáo Facebook trên Bảng tin2. Tại sao nên Quảng cáo Facebook?
Quảng cáo Facebook sẽ cho bạn rất nhiều lợi thế so với đối thủ, giúp
bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và chính xác.
Ngoài ra, chi phí quảng cáo của Facebook so với các kênh khác thường
rẻ hơn rất nhiều với chi phí tối thiểu là $1/ngày. 3. Cần chuẩn bị những gì khi tạo tài khoản Quảng cáo Facebook?
Để tạo được một tài khoản Quảng cáo, bạn cần phải có một tài khoản
Facebook cá nhân và phương thức dùng để thanh toán tiền cho Facebook khi
chạy quảng cáo. Bạn cần chuẩn bị một thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Mastercard,
và nên mở thẻ tại Vietcombank hoặc Techcombank vì đây là 2 ngân hàng mà
nhiều chủ shop đang sử dụng và có nhiều phản hồi tích cực nhất. 4. Hướng dẫn thiếp lập tài khoản quảng cáo Facebook Bước 1: Từ giao diện trang chủ tài khoản Facebook cá nhân của bạn, truy cập phần cài đặt, chọn phần các khoản thanh toán. Bước 1: Truy cập vào “các khoản thanh toán”Bước 2: Trong phần
Các khoản thanh toán, bạn sẽ thấy các mục: Lịch sử thanh toán, cài đặt
thanh toán và lập hoá đơn quảng cáo. Sau đó, trong phần cài đặt thanh
toán chọn “thêm phương thức thanh toán”. Bước 2: Thêm thẻ thanh toán dùng để Quảng cáo FacebookBước 3: Các bạn nhập
thông tin thẻ theo thứ tự: Mã số thẻ (Card Number) chính là dãy số được
in trên mặt trước của thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật (CVV) chính là 3
chữ số được in trên mặt sau của thẻ, mã bưu điện.
Ngoài ra trong phần Cài đặt thanh toán còn có mục “thiết lập đơn vị
tiền tệ thanh toán”: nếu bạn chọn USD, việc sử dụng Quảng cáo Facebook
sẽ suôn sẻ, ít gặp lỗi hơn nhưng chi phí sẽ đắt hơn so với dùng Việt Nam
đồng. Tùy chỉnh đơn vị tiền tệ cho tài khoản quảng cáo facebookSau khi kết nối thẻ với Facebook, thẻ sẽ bị trừ $1 nhưng sẽ được hoàn trả ngay. 5. Lưu ý khi tạo quảng cáo Facebook – Về tài khoản Facebook:
Bạn nên
sử dụng tài khoản lập được một thời gian dài, có nhiều bạn bè, thường
xuyên online và có các hoạt động tương tác để tăng sự tin tưởng của
Facebook. Bạn nên dùng tài khoản Facebook của mình để chạy quảng cáo để
tăng tính chủ động.
Các thông
tin cá nhân của tài khoản Facebook này cần trùng với thông tin trên
CMND. Bạn cũng nên xác nhận email và số điện thoại trong trường hợp cần
khiếu nại hoặc nhận hỗ trợ từ Facebook.
Nếu trước đây bạn đã dùng những thủ thuật, phần mềm độc hại thì bạn không thể tạo quảng cáo bằng trang cá nhân đó.
– Về thẻ thanh toán:
Tên chủ
thẻ nên trùng với tên tài khoản quảng cáo Facebook để tránh những rắc
rối gặp phải, nhất là lúc nhận hỗ trợ từ Facebook và thông tin trên thẻ
cần được bảo mật ở múc tối đa, một thẻ thanh toán chỉ nên thêm vào 1 tài
khoản quảng cáo.
Số dư trong thẻ thanh toán cần phải nhiều hơn ngân sách dự định dùng để chạy quảng cáo.
– Về bảo mật tài khoản và thẻ thanh toán:
Trong quá trình tạo tài khoản quảng
cáo Facebook và sau này là theo dõi quảng cáo, bạn chỉ nên đăng nhập
trên 1 máy tính cố định và sử dụng một trình duyệt cố định.
Bạn nên vào phần “Bảo mật” trong Cài đặt và làm theo hướng dẫn từ chính Facebook để tăng tính an toàn cho tài khoản của mình
1. Chọn hình thức và đối tượng quảng cáo Facebook Chọn mũi tên phía bên phải màn hình, chọn “Tạo quảng cáo” Bước 1: Tạo quảng cáo FacebookCó nhiều hình thức quảng cáo cho bạn
lựa chọn: Quảng cáo bài viết, quảng cáo trang, chuyển mọi người đến
trang web của bạn… Tuy nhiên, đối với fanpage bán hàng với mục đích tăng
like, quảng cáo bài viết và quảng cáo trang là 2 hình thức được sử dụng
nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến hình thức quảng cáo bài viết. Tiếp theo, bạn chọn trang mình muốn quảng cáo, chọn bài viết mà bạn muốn quảng cáo đến khách hàng. Bước 2: Chọn loại hình quảng cáo Facebook2. Chọn đối tượng quảng cáo Xác định đối tượng quảng cáo hướng đến là bước quan trọng nhất trong việc chạy quảng cáo. Bởi vậy, hãy xác định thông tin đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến càng cụ thể, chính xác càng tốt. Thông tin cơ bản về khách hàng: địa điểm nơi ở, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ sử dụng… những thông tin này sẽ tuỳ thuộc vào vị trí cửa hàng của bạn, khách hàng mục tiêu của bạn là ai. Bước 3: Tối ưu đối tượng quảng cáo FacebookThông tin nhân khẩu: tình trạng quan
hệ, học vấn, công việc… cũng là một trong những tiêu chí có thể sử dụng
làm bộ lọc đối tượng. Nhưng đối với khách hàng Việt Nam, các tiêu chí
này thường không được chuẩn xác. Sở thích, hành vi: Facebook sẽ dựa
vào tương tác của người dùng như thông tin họ cập nhật, các page họ
like, các sự kiện họ tham gia để dự đoán sở thích, hành vi của họ. Nếu
bạn chọn chính xác phẩn này, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được những
khách hàng tiềm năng nhất. Phần sở thích của đối tượng quảng cáoTrong quá trình chọn đối tượng quảng
cáo, bạn hãy lưu ý đến cột “số người tiếp cận tiềm năng” bên phải màn
hình. Đây là số người dùng Facebook thoả mãn yêu cầu của bạn. Nếu ngân
sách hạn chế, bạn không nên để đối tượng quá lớn. Số người tiếp cận tiềm năng3. Chọn ngân sách quảng cáo Facebook Trong mục chọn ngân sách quảng cáo, Facebook sẽ cho bạn hai lựa chọn, đó là: ngân sách trọn đời và ngân sách theo ngày. Với ngân sách trọn đời, bạn sẽ lựa
chọn số tiền chi trả cho cả một chiến dịch nhiều ngày phù hợp với mong
muốn hoạch định chi phí quảng cáo ngay từ đầu, ít có thời gian theo dõi
và điều chỉnh quảng cáo. Với ngân sách theo ngày, số tiền bạn đặt ra sẽ
là chi phí quảng cáo trong 1 ngày giúp dễ dàng theo dõi điều chỉnh chi
phí hơn trong quá trình chạy. Bước 4: Lựa chọn ngân sách quảng cáo FacebookSau đó, bạn sẽ lựa chọn cách tính
tiền. Facebook có cơ chế tối ưu cách tính tiền quảng cáo khá phức tạp.
Nếu như đây là lần đầu tiên chạy quảng cáo, hãy chọn theo mặc định của
Facebook. Đừng đặt ngân sách quả lớn mà hãy sử dụng cơ hội này để làm
quen với hệ thống, tạo tiền đề cho những chiến dịch quảng cáo sau. 4. Thiết lập cách hiển thị quảng cáo Facebook
Hiện tại Facbook cung cấp 3 vị trí để hiển thị là: bảng tin trên máy
tính, bảng tin trên thiết bị di động, cột bên phải trên máy tính. Hai vị trí trên bảng tin sẽ giúp thu
hút được sự chú ý và tương tác nhiều hơn nên phù hợp cho quảng cáo bán
hàng. Vị trí cột bên phải thích hợp để tăng like fanpage hoặc hướng về
website. Facebook sẽ đưa ra gợi ý cho bạn về
giới hạn số kí tự của lời quảng cáo hay kích cỡ hình ảnh tối ưu ngay
trong giao diện cài đặt.
Mẫu quảng cáo xem trước
5. Xem lại và đặt quảng cáo Đây là bước giúp bạn xem lại tổng quang đơn đặt hàng quảng cáo và chỉnh sửa nếu thấy cần thiết. Sau đó, chỉ cần click vào “Đặt hàng”. Quảng cáo của bạn sẽ trải qua một quá
trình phê duyệt từ Facebook trước khi được hiển thị đến khách hàng mục
tiêu. Facebook kiểm soát chặt chẽ nội dung được quảng cáo, vậy nên hãy
đọc kỹ những quy định về nội dung quảng cáo Facebook. 1. Giới thiệu mô hình quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook
Một tài khoản quảng cáo có thể bao gồm nhiều chiến dịch quảng cáo. Mỗi chiến dịch quảng cáo chỉ phục vụ một mục tiêu duy nhất như tăng like cho fanpage, tăng tương tác cho bài viết để bán hàng… Mô hình quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook
Một chiến dịch quảng cáo có thể bao gồm nhiều nhóm quảng cáo với nhiều đối tượng quảng cáo, ngân sách, thời gian, vị trí… khác nhau.
Khi bạn đã thiết lập toàn bộ thông tin tại nhóm quảng cáo, bước tiếp theo là tạo ra các mẫu quảng cáo
– những gì mà khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy. Các mẫu quảng cáo trong
cùng một nhóm quảng cáo sẽ giống nhau về các thông số, chỉ khác nhau về
mặt hình ảnh và nội dung.
Từ ngoài trang chủ, bạn click vào góc trái và chọn Quản lý quảng
cáo. Đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ là danh sách các chiến dịch – cấp độ cao
nhất. Danh sách các chiến dịch quảng cáo Facebook
Trong chiến dịch bao gồm nhiều nhóm quảng cáo, được chia theo từng
đối tượng khách hàng khác nhau với ngân sách khác nhau. Các bạn nên đặt
tên cho chiến dịch và nhóm quảng cáo theo mục đích của nó để tiện theo
dõi sau này. Cách chia các nhóm quảng cáo để thử nghiệm quảng cáo Facebook
Trong nhóm quảng cáo, bạn sẽ thấy nhiều mẫu quảng cáo với ảnh và nội
dung khác nhau. Mục đích của việc này là để thử xem hình ảnh và nội dung
nào sẽ hiệu quả hơn, từ đó tối ưu quảng cáo. 2. Theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook
Vào giao diện trình Quản lý quảng cáo,
cấp chiến dịch, bạn sẽ thấy 1 biểu đồ trực quan thể hiện số tiền bạn đã
chi tiêu cho toàn bộ các chiến dịch mà bạn đang chạy. Nếu muốn biết mức
chi tiêu cụ thể của từng chiến dịch, bạn phải theo dõi ở danh sách các
chiến dịch phía dưới. Lương chi tiêu 7 ngày gần đây cho Facebook
Mỗi chiến dịch sẽ đi kèm rất nhiều các thông số bao gồm tên chiến
dịch, kết quả quảng cáo, số người tiếp cận, chi phí cho mỗi kết quả
quảng cáo và số tiền đã chi tiêu…Có 2 chỉ số mà người chạy quảng cáo
luôn phải quan tâm: kết quả quảng cáo và giá của mỗi kết quả quảng cáo. Cần lưu ý 2 chỉ số “Kết quả” và “Chi phí” khi theo dõi quảng cáo Facebook
Trong quá trình chạy quảng cáo, nếu bạn muốn tạm dừng hay chỉnh sửa ở
cấp độ chiến dịch thì sẽ sửa luôn ở giao diện này. Để tạm dừng hay kích
hoạt lại chiến dịch, bạn click vào nút gạt ở phía trước mỗi chiến dịch.
Còn để chỉnh sửa, chọn dẫu mũi tên cuối tên mỗi màn hình, nhập các
thông tin chỉnh sửa vào rồi ấn Lưu.
Ở cấp độ nhóm quảng cáo hay quảng cáo, mỗi nhóm quảng cáo hay quảng
cáo cũng đều có chỉ số tương tự cấp độ chiến dịch. Bạn nên quan tâm vào
phần biểu đồ và một số thống kê quan trọng như hiệu quả, đối tượng, vị
trí quảng cáo. Bảng theo dõi tổng quan 1 số chỉ số quan trọng
Cũng tương tự như chiến dịch, bạn có thể tạm dừng, chỉnh sửa, tối ưu quảng cáo Facebook ở ngay trên giao diện quản lý này. 3. Một số lưu ý về theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook:
Có một vài chiến dịch không thể xem được số liệu quảng cáo nếu quảng
cáo vừa mới chạy lần đầu tiên hoặc bạn đang tìm số liệu của một khoảng
thời gian quảng cáo đó không chạy.
Những chỉ số quan trọng trong Trình quản lý quảng cáo Facebook như CPC, CPM, Tần suất, Click… đã được giải thích ở bài viết Tổng hợp các thuật ngữ Facebook (phần 1) và Tổng hợp các thuật ngữ Facebook (phần 2)
Để đánh giá tổng quan nhất về hiệu quả quảng cáo, bạn có thể kiểm
tra Điểm phù hợp (Relavance Score), điểm càng cao, quảng cáo của bạn
càng hiệu quả. Lưu ý này chỉ dừng lại ở cấp độ quảng cáo.
Trong trường hợp quảng cáo không được duyệt, quảng cáo không chạy, hay tài khoản quảng cáo bị khoá, hãy liên hệ với đội hỗ trợ của Facebook.